Tuesday, April 20, 2010

अत्याचार

कुत्रा हा खूप इमानदार प्राणी आहे . आता इमानदार म्हणजे honest हे तुम्हाला माहितच असेल . तर कुत्रा मला खूप म्हणजे खूप आवडतो कारण तो honest असतो. सगळे म्हणतात की कुत्र्याचं शेपूट वाकडं ते वाकडंच पण ते निदान वाकडं तरी असतं पण माणसाला तर शेपुटच नसतं तरीही काही लोकांना शेपूट म्हणतात. मी कधी कधी मारुतीच्या शेपटासारखं लांबलचक बोलत असते असं आई म्हणते पण तिने मारूतीचं शेपूट केव्हा पाहिलं कोणास ठावूक. माझे केस जेव्हा लांब म्हणजे खांद्या पेक्षा थोड़े खाली तेवढे लांब होते ना तेव्हा मी त्याची वेणी घालायचे त्यालाही सगळे शेपुटच म्हणायचे मग मला तेव्हा त्या सगळ्यांचा राग यायचा. आता तर मी केसच कापले पण तरीही मला राग येतो. मी खूप रागीट आहे असं माझी छोटी बहिण त्यादिवशी कोणाला तरी सांगत होती पण मी तर तिच्यावर कधी जास्त रागवत सुद्धा नाही. त्यादिवशी फाइल चेक करायला म्हणून सरांकडे कड़े गेले तर ते सुद्धा माझ्यावर रागावले पण मी अजिबात न चिडता गपचुप सगळ ऐकून घेतलं. मला ना त्यांचा सुद्धा खूप राग येतो कधी कधी तर एक ठेवून द्यावीशी पण वाटते पण मग त्यांचं वय आड़ येतं. तसं माझं पण चुकतं कधी कधी पण त्यांनी मोठ्या मनाने माफ़ नको का करायला मला. माझ्या वर्गातले सगळे लोक उगाचच खूप मोठ्याने बोलतात , त्यांच्या आवाजाने माझे कान अगदी बधीर झाले आहेत पण त्यांना हे सांगून काही फायदाच नाहीये उलट ते अजुनच जोराने किंकाळतील. हं तर आजकाल सगळे लोक मला जे वाटतय त्याच्या विरुद्धच वागत सुटले आहेत. मला खूप भूक लागते मग मी सगळ्यांचे डबे खात सुटते तरीही माझं वजन पंचेचाळीशी पार करत नाही. पण मला त्याने काहीच फरक पडत नाही. माझा डेंटिस्ट मला म्हणतो " u need 2 gain sum weight otherwise u wont luk gud". जसं काय सगळ काही फ़क्त छान दिसण्यासाठीच करायचं असतं. मला घराबाहेर पडायला जाम पकतं म्हणजे बोअर मारतं पण तरीही कॉलेज ला जावंच लागतं. कॉलेज मध्ये stairs वर आम्ही खूप tp करतो पण grp मधलं कोणी आलं नसेल तर तेवढी मजा येत नाही. आमच्या भिवपुरी rd ला जो मस्त bridge आहे ना तसा कुठेच नाही.. मी घरी असले की त्या bridge ला खूप मिस करते. त्या bridge ला लागूनच एक आंब्याचं झाड आहे त्याला खूप कैरया लागतात पण त्या काढायला झाडावर चढ़ावं लागतं आणि मला तर झाडावर चढताच येत नाही. मला आता टाइप करायला कंटाळा येतोय म्हणून मी इथेच थांबते आणि एवढं वाचून सुध्धा तुमचं डोकं ठिकाणावर असेल तरच पुन्हा भेटूया ..
ADIOS

8 comments:

  1. khoop vinodi aahe. vahcun chhan karmnuk zali bara ka!!!

    ReplyDelete
  2. Oeyyy Chuk keli n tula blog lihayacha suggestion dila..!!! Maff kar...!! Wnt repeat it again..!!! N plsssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss Asa torture parat karu nakos...!!! I BEG U..!!!

    ReplyDelete
  3. finally hicha ved hichya lihnyat sudha disu laaglay....1st of all tujhe te kes faqt raanti jungle aahe....tula gharabaher jaayla bore nahi marat, tu aalshi aahes......coll madhe tujha aawaaj sarvaat jast asto ani tu khup dadagiri karte......bridge var tumhi kay karta he tar tumhi mention karayla visarlaat....amhi varnan karu ka tumchya v***a baddal.......he vachun aamcha doka thikanyaavar aahe pan he lihla mhanje tumcha nahi aahe he disun yeta....

    ReplyDelete
  4. phirla ya mulgi cha doka phirla mitrano maaf kara tila>..................... HA HA HA HA

    ReplyDelete
  5. dok thikanavar ahhe ka???
    kay ved lagalay ka??????????
    kay lihilay tula tari kalatay ka?????????

    ReplyDelete
  6. u started with a dog...fir maruti ji aaye...... something something bhaltaiiiccchhh likha fir ye aam ka ped kahan se aayaaaa.... tha kya yeh!!!! jo bhi tha mazedaar tha....

    ReplyDelete